Mô tả công việc
• Tìm kiếm và liên hệ đến khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
• Giải quyết khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của khách hàng và báo cáo lên cấp trên.
• Lên các kế hoạch và thực hiện nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để phục vụ cho các dự án kinh doanh mới.
• Đề xuất, lên kế hoạch cải tiến quy trình bán hàng
• Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước ban lãnh đạo doanh nghiệp, đồng thời thường xuyên báo cáo công việc với cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân/ đại học trở lên chuyên ngành Thiết kế, Kiến trúc, Mỹ thuật
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm làm vị trí tương đương tại công ty Nhật Bản trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế nội thất.
- Yêu cầu khác:
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, thuyết phục tốt
• Kỹ năng bán hàng, giao tiếp
• Thành thạo tin học văn phòng; thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật
• Chịu được môi trường làm việc áp lực cao
Quyền lợi
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Du lịch công ty
- Trợ cấp ngôn ngữ, công tác