Mô tả công việc
Quản lý, huấn luyện và hỗ trợ bộ phận quản lý chất lượng đơn hàng với mục tiêu đảm bảo sự hiệu quả của những hoạt động hàng ngày ;
Giám sát, theo dõi, duy trì liên lạc với các đối tác là nhà cung cấp, nhà phân phối nhằm đạt được mục tiêu của các đơn hàng (hiện trạng đặt hàng, kế hoạch sản xuất, thời gian giao hàng, chất lượng, quy trình của đơn vị gia công, nhà xưởng…)
Làm việc với Khách hàng bao gồm: Văn phòng đại diện của nhãn hàng, Buyer, Văn phòng Sourcing, Đại diện bên Khách hàng - 3th Party, Đánh giá viên đại diện của Khách hàng. Quản lý mối quan hệ với khách hàng & đo lường Hiệu suất của khách hàng (Customer's KPIs) để đạt được doanh thu và lợi nhuận ròng mong muốn nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty mẹ.
Đánh giá lỗi kĩ thuật trong quá trình duyệt mẫu. Giám sát, tư vấn về kỹ thuật cho thiết kế dựng mẫu
Tham gia tính toán định mức, tiến độ sản xuất, gia thành sản phẩm với các đối tác gia công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật dệt may.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 5 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Quản lý chất lượng may mặc tại các doanh nghiệp may mặc quốc tế. Có sự am hiểu về thị trường sản xuất hàng may mặc là một lợi thế.
Kĩ năng sử dụng thông thạo 2 ngôn ngữ : tiếng Anh và Hàn. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Hàn Quốc.
Có kiến thức sâu sắc về tiêu chuẩn kỹ thuật trong ngành vải và hàng may mặc. Có sự am hiểu về các loại vải, kỹ thuật may, và các phương pháp sản xuất.
Kỹ năng kiểm soát chất lượng sản phẩm theo từng giai đoạn của quy trình sản xuất của các đối tác gia công.
Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo các đơn hàng được hoàn thành đúng hạn.
Khả năng giao tiếp linh hoạt với đối tác gia công/sản xuất và các bên liên quan khác.
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty ( lương cứng + hoa hồng)
Xét duyệt tăng lương định kỳ vào tháng 3 hàng năm
Thưởng các ngày lễ tết: 02/09, 30/4, 01/05, tết dương lịch, tết âm lịch……