Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm điều hành tất cả các hoạt động của khách sạn bao gồm lập chiến lược kinh doanh, chiến lược phát triển con người, dẫn dắt ban quản lý khách sạn đạt được các mục tiêu khách sạn đề ra và đảm bảo duy trì danh hiệu khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chương trình đào tạo nghề 03 năm chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn.
Kiến thức, kỹ năng: có kiến thức sâu, rộng trong việc vận hành khách sạn quốc tế, hiểu rõ về thị trường khách hàng doanh nghiệp, khách hàng du lịch cả thị trường Việt Nam và các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Úc; giỏi kỹ năng lập chiến lược, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng thương lượng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phát triển đội nhóm; Thông thạo tiếng Anh nói và viết; biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý khách sạn ở vị trí Tổng Quản Lý ở nước ngoài, đặc biệt là kinh nghiệm làm việc ở các nước Đông Nam Á, từng có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế, ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách sạn quốc tế thuộc tập toàn quản lý khách sạn Marriott.
Quyền lợi
Hai bữa ăn miễn phí mỗi ca làm việc, Đào tạo trực tiếp, Cung cấp đồng phục miễn phí, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe, Hai ngày nghỉ mỗi tuần, Cơ hội tham gia hoạt động nội bộ công ty, tham gia gắn kết với các khách sạn trong khu vực Việt Nam - Thái Bình Dương, công tác trau dồi kinh nghiệm tại địa phương, trong nước và quốc tế,...