Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và phác thảo các mục tiêu đồng thời phải kiểm tra định kỳ để bảo đảm đạt được các mục tiêu đã đặt ra.
• Tiến hành phân tích thị trường, khai thác những khách hàng có tiềm năng và chuyên sâu vào những khách hàng hiện có.
• Mở rộng các sản phẩm liên quan và các nghiệp vụ khác.
• Nắm rõ tình hình hoạt động của khách hàng hiện có, theo dõi nhu cầu vốn, sự lưu chuyển tiền tệ, các tình trạng bất thường để có thể ứng phó kịp thời, nhằm giảm tỷ lệ phát sinh nợ xấu.
• Thu thập những thông tin về trái phiếu, lệnh phiếu và thúc đẩy phát triển nghiệp vụ.
• Giám sát tiến độ hoàn thành các nghiệp vụ tín dụng doanh nghiệp, cá nhân, nhằm đảm bảo cho vay đúng mục đích.
• Quản lý và tập huấn nhân viên một cách thiết thực, nhằm nâng cao năng lực chuyên nghiệp của nhân viên
• Thực hiện các công việc khác nêu trong quy định nội bộ của Chi nhánh và Ngân hàng mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên về một trong các ngành kinh tế, kinh doanh, kế toán hoặc tài chính ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 10 năm công tác tại ngân hàng Đài Loan và đã từng làm việc tại các nước Đông Nam Á trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng về ngôn ngữ: Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Hoa phồn thể và Anh để vận dụng vào giao tiếp, đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các chứng từ tiếng Hoa phồn thể và Anh.
• Đáp ứng được việc đi công tác thường xuyên trong thời gian dài.
• Ưu tiên biết ngôn ngữ địa phương Đài Loan.
• Sử dụng thông thạo các phần mềm tin học cơ bản: Word, Excel, Powerpoint.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Quyền lợi
• Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc.
• Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
• Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty.