Mô tả công việc
• Duyệt lại các giao dịch xuất nhập khẩu.
• Phụ trách duy trì hệ thống xuất nhập khẩu và cập nhật nhu cầu nghiệp vụ.
• Sắp xếp công việc trong bộ phận.
• Nâng cao và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác nêu trong quy định nội bộ của Chi nhánh và Ngân hàng mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên về một trong các ngành kinh tế, thương mại quốc tế hoặc tài chính ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 5 năm công tác tại ngân hàng Đài Loan và có ít nhất 5 năm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng về ngôn ngữ: Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Hoa phồn thể và Anh để vận dụng vào giao tiếp, đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các chứng từ tiếng Hoa phồn thể và Anh.
• Ưu tiên biết ngôn ngữ địa phương Đài Loan.
• Sử dụng thông thạo các phần mềm tin học cơ bản: Word, Excel, Powerpoint.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Quyền lợi
• Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc.
• Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
• Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty.