Mô tả công việc
• Thay mặt chi nhánh ký các văn bản, hợp đồng;
• Theo dõi hoạt động của chi nhánh, giám sát chặt chẽ tình hình hoạt động của văn phòng chi nhánh, cập nhật thường xuyên với công ty để đảm bảo chi nhánh hoạt động ổn định;
• Quy định các quy tắc của quản lý nội bộ Chi nhánh;
• Trình báo cáo tài chính hàng năm lên Hội đồng thành viên;
• Đề xuất thử nghiệm, phát triển mở rộng các dự án mới và báo cáo lên công ty, đồng thời đảm bảo hiệu quả kinh doanh của chi nhánh;
• Quản lý nguồn lực và tài chính của các chi nhánh công ty; triển khai và đưa ra các chính sách chiến lược phù hợp để mình quản lý đạt hiểu quả cao nhất
• Tham gia đàm phán trực tiếp với các đối tác, khách hàng quan trọng trong trường hợp cần thiết;
• Khích lệ, truyền cảm hứng và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong công ty. Cải thiện năng lực, trình độ, kỹ năng của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có kỹ năng và trình độ chuyên môn về xây dựng quản lý hệ thống doanh nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc điều hành.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức sâu rộng về quản trị doanh nghiệp, am hiểu chuyên sâu về quy định liên quan đến quản lý doanh nghiệp;
• Kỹ năng nhận thức: bao gồm khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề, suy nghĩ khoa học và toàn diện để nhận thức được các xu thế phát triển của ngành, những cơ hội và thách thức trong tương lai, dự đoán được những thay đổi, từ đó hình thành nên tầm nhìn cho tổ chức;
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài;
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Ấn Độ.
Quyền lợi
Quản lý nguồn lực và tài chính của các chi nhánh công ty; triển khai và đưa ra các chính sách chiến lược phù hợp để mình quản lý đạt hiểu quả cao nhất