Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành mọi hoạt động của văn phòng đại diện; thay mặt, đại diện doanh nghiệp về mặt hành chính.
• Xây dựng phương án, kế hoạch, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của Mansion Enterprise Limited tại Việt Nam.
• Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường và thúc đẩy phát triển các dự án của công ty mẹ trên lĩnh vực kinh doanh về hàng may mặc.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Xây dựng, hoàn thiện bộ máy quản lý nhân sự.
• Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
• Báo cáo công việc, tài chính của văn phòng đại diện cho công ty mẹ tại Hồng Kông.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng văn phòng đại diện ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng may mặc.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu văn hóa giao tiếp và nhu cầu thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước để hỗ trợ công ty mẹ liên lạc, đàm phán, giao dịch và thúc đẩy các cơ hội đầu tư.
• Có khả năng lãnh đạo và quản lý công việc hiệu quả; tư duy logic, sáng tạo, có tầm nhìn chiến lược và khả năng nắm bắt thị trường.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và khả chịu áp lực, có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.