Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, đối tác về các dịch vụ tư vấn quản lý của công ty.
- Thu thập, tổng hợp thông tin và phân tích thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý.
- Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản của công ty.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, mối quan tâm của các khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhu cầu thực tế của công ty.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho cấp trên và kịp thời đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 1 năm ở nước ngoài các chuyên ngành: Kinh tế, Kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chuyên viên kinh doanh, Nhân viên kinh doanh ở các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động cần phải am hiểu nhiều về thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý. Có khả năng phân tích tốt được tình hình thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý. Có khả năng sắp xếp công việc, xử lý vấn đề tốt và chịu được áp lực trong công việc. Ngoài ra, người giữ vị trí trên của công ty cần sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp nội bộ, gửi báo cáo bằng tiếng Nhật cho cấp trên, vì sếp là người Nhật cũng như gặp gỡ, làm việc với khách hàng là người nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản của công ty.
Quyền lợi
Tiền lương cơ bản: 20 triệu. Tiền thưởng và chế độ nâng lương: xem xét tăng lương mỗi 6 tháng. Chế độ nghỉ có lương: 12 ngày/ năm, chế độ nghỉ ốm: 8 ngày/năm. Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết,...) Theo quy định của công ty và theo bộ luật lao động Việt Nam.