Mô tả công việc
• Nuôi dưỡng nền văn hóa hỗ trợ sứ mệnh của Victoria's Secret, nơi toàn bộ năng lượng và hoạt động của đội ngũ cửa hàng tập trung vào việc mang lại trải nghiệm hài lòng cao cho khách hàng
• Hỗ trợ, mô hình hóa và nâng cao tất cả các hành vi bán hàng, buôn bán và bán hàng trực quan để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng
• Duy trì sự tập trung vào áo ngực như điểm khác biệt hàng đầu của sản phẩm, nhằm xây dựng lòng trung thành và ủng hộ văn hóa "Áo ngực tốt nhất" của chúng tôi
• Tư vấn và thể hiện các hành vi xuất sắc của khách hàng tiềm năng bán hàng (CSL) (nếu phù hợp với vai trò)
• Thúc đẩy các nguyên tắc vận hành cơ bản bằng cách tư vấn và huấn luyện các công cụ, quy trình và sáng kiến của công ty
• Hỗ trợ triển khai quy trình vận hành tiêu chuẩn mới và thúc đẩy quyền sở hữu công ty liên kết triển khai cho đối tác phù hợp
• Đảm bảo tuân thủ thương hiệu
• Xây dựng và phát triển các nhóm có hiệu suất cao
• Dẫn dắt sự thay đổi thông qua sự tích cực và tư duy phát triển
• Duy trì các mối quan hệ liên kết tích cực dẫn đến sự gắn kết với thương hiệu và nhóm
• Hiểu, thể hiện và thực thi các giá trị của Công ty
Yêu cầu công việc
• Bằng Cử nhân về Kinh doanh, Quản trị, Quản lý Thương hiệu hoặc tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm lãnh đạo nhóm và lãnh đạo nhóm
• Chứng tỏ khả năng cải thiện sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng
• Đã được chứng minh khả năng ủy thác, gây ảnh hưởng, theo dõi và giao tiếp hiệu quả với tất cả các cấp trong tổ chức
• Thể hiện khả năng quản lý các ưu tiên phức tạp và cạnh tranh thông qua kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
• Thể hiện khả năng huấn luyện, phát triển và đánh giá tài năng
• Thể hiện sự nhạy bén trong kinh doanh với kỹ năng phân tích và chiến lược mạnh mẽ
• Thể hiện kỹ năng bán hàng trực quan xuất sắc
• Lên lịch linh hoạt bao gồm các buổi tối, cuối tuần, ngày lễ và giờ không làm việc
• Có thể cần có khả năng nói một ngôn ngữ cụ thể
Quyền lợi
theo chính sách công ty