Mô tả công việc
Xây Dựng và Điều Chỉnh Hợp Đồng:
+ Tham gia vào quá trình thương lượng và lập hợp đồng với các đối tác quốc tế, bao gồm khách sạn, nhà hàng, công ty vận chuyển và các đối tác dịch vụ khác.
+ Kiểm tra và điều chỉnh các điều khoản pháp lý để đảm bảo độ bảo vệ và tuân thủ pháp luật Việt Nam và luật quốc tế.
Tuân Thủ Luật Lệ và Quy định:
+ Đảm bảo rằng hoạt động của công ty tuân thủ tất cả các quy định pháp luật liên quan đến ngành du lịch.
+ Cập nhật và theo dõi thay đổi trong luật lệ để đảm bảo sự tuân thủ liên tục.
Quản Lý Rủi Ro Pháp Lý:
+ Đánh giá và quản lý rủi ro pháp lý liên quan đến các hoạt động kinh doanh quốc tế, đảm bảo rằng công ty đang hoạt động theo cách an toàn và hợp pháp.
+ Phát triển và triển khai các chính sách để giảm thiểu rủi ro pháp lý.
Giải Quyết Tranh Chấp:
+ Điều phối quá trình giải quyết tranh chấp và đối thoại với các bên liên quan khi có tranh chấp pháp lý.
+ Thực hiện các biện pháp để giảm thiểu tác động tiêu cực của tranh chấp đối với hoạt động kinh doanh.
+ Tham gia vào quá trình đàm phán và thực hiện các giao dịch kinh doanh, đặc biệt là khi liên quan đến việc mua bán, sáp nhập hoặc hợp tác chiến lược.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan đến ngành luật quốc tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng pháp chế tại công ty du lịch liên doanh với nước ngoài ít nhất 3 năm.
- Yêu cầu khác : Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật Bản, chứng chỉ tiếng Nhật N1.
Quyền lợi
Quyền lợi:
-Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ
-Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Lương - thưởng lễ, tết
- Cơ hội thăng tiến, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.