Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đổi mới các chiến lược phát triển kinh doanh về dịch vụ bưu chính ở khu vực miền Nam.
- Tham mưu với cấp trên về các mục tiêu, chiến lược phát triển kinh doanh trong và ngoài nước theo chiến lược phát triển của công ty ở khu vực miền Nam.
- Lập kế hoạch kinh doanh ở khu vực miền Nam dựa trên mục tiêu của công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh số phòng kinh doanh ở khu vực miền Nam.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh ở khu vực miền Nam để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm tại vị trí làm việc ở chức danh Trưởng phòng phát triển kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính.
- Yêu cầu khác (nếu có): Phải có kiến thức am hiểu sâu rộng về kinh doanh, có khả năng phân tích, lập kế hoạch tốt, tư duy logic và có tầm nhìn rộng, nhạy bén trong công việc, có khả năng giao tiếp và đàm phán với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, ứng viên phải thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung để phục vụ cho việc trình bày, báo cáo cho cấp trên.
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của bộ phận.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.