Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty.
Tiếp nhận, hỗ trợ, trả lời thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển phù hợp.
Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của công ty tốt hơn.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với dịch vụ mà công ty cung cấp.
Tham mưu cho cấp trên các chính sách Phòng dịch vụ khách hàng; theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến Phòng dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, ứng viên được tuyển chọn phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng trong nước và quốc tế, am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế nhất là giao tiếp với nhóm khách hàng Nhật bản nhằm đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục; có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh và luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật) thành thạo để làm việc, tư vấn và trao đổi đàm phán với các đối tác, khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng.
- Chế độ bảo hiểm.