Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị, Giám đốc.
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động Kinh doanh và Marketing hằng ngày thuộc phạm vi phòng Kinh doanh và Marketing.
Xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ của công ty hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng kế hoạch bán hàng, chiến lược giá phù hợp, tối ưu hóa chi phí cho công ty.
Xây dựng và ban hành quy chế quản lý nội bộ trong phạm vi phòng Kinh doanh và Marketing.
Đào tạo và xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân lực dài hạn và ngắn hạn cho bộ phận Kinh doanh và Marketing.
Kiến nghị phương án trả cổ tức hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh lên Hội đồng quản trị, Giám đốc.
Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ, Quy chế hoạt động Công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài về chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Marketing.
- Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Giám đốc Kinh Doanh và Marketing, Giám đốc kinh doanh, Phó giám đốc Kinh Doanh và Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về tư vấn đầu tư bất động sản.
- Có khả năng lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược, khả năng hoạch định kế hoạch hiệu quả.
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích xu hướng và biến động của thị trường bất động sản.
- Am hiểu đa dạng về chiến lược kinh doanh, Marketing trong và ngoài nước áp dụng trong thị trường bất động sản.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc, chịu được áp lực công việc.
- Phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác