Mô tả công việc
Tìm kiếm, theo dõi, lập danh sách khách hàng tiềm năng, tư vấn và chăm sóc khách hàng mảng nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
Cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch tại nhà hàng.
Hỗ trợ quản lý hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng của nhà hàng và đảm bảo các giao dịch với chất lượng dịch vụ cao nhất.
Trực tiếp tham gia vào các kế hoạch marketing, tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh nhà hàng cho các hoạt động giải trí cho khách hàng.
Chủ động đề xuất với cấp trên về giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu cho nhà hàng.
Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại nhà hàng, đảm bảo nhân viên tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan, chủ động thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh
Đồng phối hợp và hỗ trợ các nhân viên trong phòng kinh doanh - phòng dịch vụ khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách một cách chuyên nghiệp, lịch sự để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước - trong - và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
Quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng (bao gồm Lễ tân và Nhân viên hướng dẫn) để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Hoàn tất chương trình đào tạo 1 năm về Trưởng phòng dịch vụ khách hàng tại công ty ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 09 năm kinh nghiệm là Trưởng phòng dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp ở nước ngoài
-Yêu cầu khác (nếu có):
Hiểu biết sâu rộng về chất lượng dịch vụ khách hàng, chăm sóc và tư vấn khách hàng tại các công ty hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến mảng nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
Thành thạo kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề phát sinh tốt
Có khả năng làm việc nhóm, năng lực lãnh đạo, có khả năng lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu, kỹ năng ra quyết định.
Am hiểu chuyên sâu về các quy định, hoạt động dịch vụ tư vấn, quản lý và chăm sóc khách hàng VIP;
Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc
Ứng biến nhanh nhẹn trong mọi tình huống, xử lý công việc và đưa ra giải pháp hiệu quả
Quyền lợi
- Chế độ về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm toàn cầu theo quy định
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp