Mô tả công việc
o Chịu trách nhiệm với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai các hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
o Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường nhằm xúc tiến, thúc đẩy phát triển các dự án của công ty trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thời trang và thiết kế.
o Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với từng nhóm khách hàng và khách hàng muc tiêu.
o Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng và tình hình thị trường để tìm kiếm đối tác đầu tư phù hợp.
o Đề xuất thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, đinh hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả nghiên cứu khảo sát.
o Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
o Liên tục cập nhập xu hướng thị trường và nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để xúc tiến, thúc đây các dự án đầu tư phù hợp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nghiên cứu thị trường tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý doanh nghiệp.
- Yêu cầu khác:
o Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán với khách hàng.
o Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
o Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
o Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.