Mô tả công việc
• Quản lý đội ngũ nhân viên công ty nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
• Lập kế hoạch kinh doanh, dự báo bán hàng, thiết kế và thực hiện các qui trình chiến lược bán hàng / tăng trưởng.
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài. Đảm bảo đội ngũ kinh doanh là cầu nối giữa công ty và khách hàng để đảm bảo chất lượng;
• Giám sát và hỗ trợ thúc đẩy nhân viên đáp ứng / vượt qua các mục tiêu kinh doanh, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu công ty đặt ra.
• Truyền cảm hứng, động viên, duy trì nhiệt huyết các thành viên, phát triển toàn diện đẩy nhanh hiệu quả kinh doanh.
• Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám Đốc công ty.
Yêu cầu công việc
Linh động, có khả năng làm việc ở môi trường đa quốc gia.
Có khả năng làm việc độc lập, khả năng truyền đạt và có kinh nghiệm đào tạo quản lý nhân sự.
Báo cáo và họp định kì với công ty mẹ (chủ tịch và quản lý phía Hoa Kỳ)
Có khả năng làm việc trực tiếp với đối tác Hoa Kỳ trong lĩnh vực sản xuất đồ kim hoàn và có khả năng nhanh chóng tiếp xúc với các doanh nghiệp mới, có thể đàm phán, trao đổi thông tin, v.v để hỗ trợ cho các công ty Hoa Kỳ có nguyện vọng hợp tác với công ty,….
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi cùa bảo hiểm xã hội