Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ tịch Công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ Công ty;
Ký kết hợp đồng nhân danh công ty. Tuy nhiên trừ trường hợp thuộc quyền hạn của Chủ tịch;
Ký kết các văn kiện và thực hiện mọi hành vi thay mặt Công ty nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty;
Kiến nghị phương án dử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Quyết định tuyển dụng lao động; bổ nhiệm, quyết định mức lương, sa thải nhân sự;
Báo cáo tình hình quản lý, sử dụng vốn, tài sản, lao động và nguồn lực khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh từ vị trí Trưởng phòng trở lên.
- Yêu cầu khác: Tiếng Nhật trình độ N1 tương đương người bản xứ và Tiếng Anh thương mại trình độ trung cấp trở lên.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.
12 ngày nghỉ phép năm, 2 ngày nghỉ phép trong thời gian thử việc và 2 ngày nghỉ hè.
Đánh giá lương vào tháng 3 hàng năm, quy chuẩn đánh giá và nâng bậc lương cụ thể rõ ràng
Được tham gia các lớp đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng nâng cao.
Khám sức khỏe định kỳ và du lịch hàng năm
Môi trường làm việc thuần Nhật, có cơ hội công tác ở nước ngoài
Phúc lợi từ công đoàn, quà tặng các dịp lễ tết sinh nhật…