Mô tả công việc
+ Xây dựng kế hoạch bố trí cải tạo cửa hàng.
+ Xây dựng mục tiêu, kế hoạch và triển khai dự án phát triển sản phẩm
+ Giám sát và đảm bảo tiến độ phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch.
+ Xây dựng việc thực hiện các quy trình, quy định và hệ thống báo cáo chung cho cửa hàng.
+ Quản lý bố trí sắp xếp bố trí sản phẩm cửa hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế, Thiết kế nội thất, Kỹ thuật. Ưu tiên tốt nghiệp từ các trường đại học nước ngoài.
- Ưu tiên có hiểu biết văn hóa Nhật Bản và tác phong làm việc của người Nhật..
- Trình độ ngoại ngữ :
+ Tiếng Nhật N1 (có bằng trong thời hạn 2 năm kể từ ngày nhận bằng). Giao tiếp lưu loát.
+ Tiếng Anh IELTS General 7.5 trở lên (có bằng trong thời hạn 2 năm kể từ ngày nhận bằng). Giao tiếp lưu loát.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại phòng/ban Product Marketing, Phát triển sản phẩm tại các công ty lĩnh vực hàng gia dụng, nội thất.
+ Có kiến thức nâng cao về các phần mềm thông dụng MS office, MS project và thông thạo các phần mềm thiết kế như Autocad, Photoshop, 3Ds max, Sketchup.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực (từ 70 triệu đồng), xét duyệt tăng lương 2 lần/năm.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ thâm niên hấp dẫn.
- Phụ cấp công tác trong và ngoài nước, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp đạt hiệu quả kinh doanh.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.