Mô tả công việc
+ Phụ trách tổ chức, sắp xếp, điều chỉnh, phát triển các hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn kho.
+ Giám sát, điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc dịch vụ khách hàng, tuyển dụng
+ Thiết kế các chương trình huấn luyện nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm về vấn đề doanh số kinh doanh hàng tháng của công ty.
+ Quản lý các hoạt động kinh doanh, các kênh chăm sóc khách hàng.
+ Quản lý đội ngũ nhân sự.
+ Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán dụng cụ thẩm mỹ, dụng cụ y tế, vật tư y tế, thiết bị y tế, xuất nhập khẩu dụng cụ thẩm mỹ, dụng cụ y tế, vật tư y tế, thiết bị y tế
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 4 năm, chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bán buôn vật tư y tế, thiết bị y tế
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thời gian làm việc: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30; từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30 (Thứ 2 đến thứ 6)