Mô tả công việc
+ Quản lý và điều hành mọi hoạt động trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
+ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên nhà hàng.
+ Theo dõi và quản lý tồn kho nguyên liệu và các sản phẩm cần thiết.
+ Theo dõi và kiểm soát chi phí để đảm bảo lợi nhuận bền vững
+ Phát triển và thực hiện kế hoạch kinh doanh nhằm tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
+ Đề xuất và thực hiện chiến lược tiếp thị và quảng bá để thu hút khách hàng mới.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, nhân sự, và quản lý hình ảnh nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành như Quản trị nhà hàng, Quản lý khách sạn hoặc Quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý nhà hàng tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để trao đổi, đàm phán công việc với nhà cung cấp và khách hàng quốc tế. Hiểu biết vững về các quy trình vận hành và kinh doanh nhà hàng. Am hiểu sâu sắc về các xu hướng ẩm thực, menu kinh doanh, và các chiến lược giữ chân khách hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên, và các đối tác kinh doanh. Hiểu biết về ứng dụng công nghệ trong quản lý nhà hàng để tối ưu hóa hiệu suất. Sự sáng tạo, linh hoạt để phát triển các chiến lược mới và giải quyết các vấn đề. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với các khách hàng, đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;