Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng truyền thông.
• Đề xuất các ý tưởng, thông điệp truyền thông và cập nhật các kênh truyền thông hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng.
• Thiết lập và duy trì nhiều mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí.
• Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số như công cụ tìm kiếm, các website truyền thông xã hội và ứng dụng di động.
• Giám sát, theo dõi các kênh truyền thông, kỹ thuật số từ đó đánh giá hiệu suất tiếp thị.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc truyền thông kỹ thuật số ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy vi tính và thiết kế đồ họa.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kiến thức sâu rộng về thị trường kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn máy vi tính và thiết kế đồ họa ở nước ngoài.
• Có tầm nhìn chiến lược và tư duy phân tích sắc bén để định hướng các chiến lược truyền thông hiệu quả, thu hút khách hàng và giúp công ty phát triển.
• Có các kỹ năng về xây dựng thương hiệu, truyền thông và quan hệ công chúng cũng như nắm vững các kiến thức về Digital Marketing.
• Có khả năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.