Mô tả công việc
• Trực tiếp giải đáp thắc mắc của các khách hàng Thụy Điển về dịch vụ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại, chat.
• Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng là các công ty Thụy Điển và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp về khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới các khách hàng là các công ty Thụy Điển.
•Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ cho khách hàng Thụy Điển có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
• Thực hiện khảo sát khách hàng Thụy Điển về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
• Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng Thụy Điển.
• Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng Thụy Điển và các chuyên gia công nghệ thông tin khác, chẳng hạn như các lập trình viên.
• Trao đổi với khách hàng Thụy Điển trực tiếp và chỉ dẫn qua điện thoại để giúp cài đặt hệ thống hoặc giải quyết vấn đề.
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp thành thạo tiếng Thụy điển bản ngữ và tiếng Anh.
• Hiểu rõ về văn hóa kinh doanh vùng miền và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các đối tác và khách hàng đến từ Thụy Điển.
• Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường Quốc tế.
• Am hiểu về phong tục tập quán cũng như văn hóa của khách hàng Thụy Điển.
• Phải biết giải quyết sự cố, cách tổ chức làm việc và cách sắp xếp quy trình làm việc với khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt để giữ chân khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách và đặc biệt phải làm cho khách hàng Thụy Điển hài lòng, không được để mất khách hàng.
Quyền lợi
- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu)
- Thưởng lương tháng 13: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc
- Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm.
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
- Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1. tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn
2. cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.