Mô tả công việc
• Quản lý và giám sát hoạt động, quá trình làm việc của bộ phận marketing.
• Làm việc với các đối tác nước ngoài để xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị marketing sản phẩm mới và sản phẩm nhập khẩu.
• Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của doanh nghiệp.
• Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
• Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh…
• Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
• Xác định khách hàng tiềm năng
• Phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi
• Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ.
• Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
• Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu
• Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: ít nhất 03 năm làm quản lý/giám sát/nhân viên marketing ở công ty phân phối thiết bị điện tử thông minh, từng làm việc với môi trường quốc tế.
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Các yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và năng lực quan sát tốt.
+ Kỹ năng tư duy phân tích.
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt, Tiếng Trung đọc hiểu và viết tốt.
Quyền lợi
-Mức lương: 36.000.000 đồng/tháng, lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án…
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
-Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ.