Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng trong mảng dịch vụ nghiên cứu định tính
• Đánh giá các yêu cầu của Khách hàng, đảm bảo rằng các nhu cầu của Khách hàng trong dịch vụ nghiên cứu định tính được đáp ứng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp
• Điều phối các hoạt động đào tạo có liên quan đến lĩnh vực Nghiên cứu thị trường định tính
• Phỏng vấn, tuyển dụng thành viên mới; đồng thời đào tạo nhóm, trao quyền, ủy thác công việc để cân bằng khối lượng công việc trong nhóm và để có thêm thời gian cho các nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
• Chuẩn bị KPI cho nhóm và tiến hành đánh giá thường xuyên
• Hiểu rõ về điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh; Chuẩn bị kế hoạch hoạt động của mảng dịch vụ Nghiên cứu định tính (đã thống nhất với Giám đốc Khách hàng và Ban Giám đốc công ty) đóng góp vào chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xác định và theo đuổi các cơ hội để phát triển hoạt động kinh doanh đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận.
• Đưa ra các dự báo tài chính cần chuẩn bị cho các kế hoạch đề xuất.
• Lập kế hoạch ngân sách và hoạt động để quản lý chặt chẽ.
Yêu cầu công việc
Đây là nhân sự ở cấp bậc quản lý và về mảng dịch vụ nghiên cứu thị trưởng định tính, do đó phải có Bằng cử nhân Khoa học chuyên ngành tương đương. Đồng thời phải có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia trong cùng ngành công nghiệp này ở vị trí tương đương: Trưởng nhóm nghiên cứu thị trường – nghiên cứu định tính, nhằm hiểu rõ những yêu cầu tiêu chuẩn đặc thù đối với vị trí công việc, cách thức làm việc và cạnh tranh trong ngành. Qua đó có thể đưa ra các kiến nghị và phương án hiệu quả, để nâng tầm dịch vụ của công ty và phát triển kinh doanh, cũng như tuyển dụng và đào tạo nhân sự tiềm năng cho bộ phận này.
Bên cạnh đó, ứng viên cho vị trí này cần hiểu rõ các yêu cầu tiêu chuẩn đặc thù của Kantar đối với vị trí công việc, thành thạo trong việc thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng nhằm đề xuất các chiến lược hữu hiệu phù hợp với đặc tính, tiêu chí của tập đoàn Kantar cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Từ đó, thu hút thêm nhiều khách hàng mới, duy trì và củng cố niềm tin của họ đối với doanh nghiệp dịch vụ, tạo cầu nối gắn kết mối quan hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng
Quyền lợi
Đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo qui định của Luật Lao động Việt Nam