Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty.
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận và nắm bắt các dịch vụ của công ty một cách tốt nhất.
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ, sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
Phối hợp với các phòng ban liên quan tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian khách sử dụng dịch vụ của công ty và những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm: 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng tư vấn và chăm sóc khách hàng, Quản lý chăm sóc khách hàng tại các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực lập trình máy vi tính
Yêu cầu khác (nếu có):
Ứng viên phải biết nắm bắt tổng quát thị trường trong nước và quốc tế về lĩnh vực máy vi tính
Am hiểu về văn hóa giao tiếp của các quốc gia trên thế giới nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh, chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề
Chịu được áp lực công việc cao, kỷ luật trong công việc, có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tổ chức tốt.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.