Mô tả công việc
+ Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn;
+ Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao;
+ Phụ trách trực tiếp điều hành hoạt kinh doanh của công ty tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Châu Phi.
+ Phụ trách, Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh của công ty về tư vấn hỗ trợ giáo dục;
+ Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng. Đặc biệt đối với đối tác, khách hàng đến từ Châu Phi;
+ Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác;
+ Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho công ty;
+ Thực hiện các công việc khác theo Hợp đồng lao động và sự phân công của Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, cử nhân khoa học nhân văn, khoa học về con người ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc trưởng phòng đào tạo, phát triển giáo dục trở lên ở các doanh nghiệp lớn của nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp ở khu vực Châu Phi hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và hỗ trợ phát triển giáo dục.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát đồng thời tiếng Anh, tiếng Pháp;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng đến từ khu vực Châu Phi, Ca-Mơ- Ru;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài, đặc biệt người Châu Phi, Ca-Mơ- Ru, để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định pháp luật; - Được tham gia các hoạt động của công ty theo quy định; - Các chế độ khác theo thỏa thuận tại HĐLĐ.