Mô tả công việc
+ Hỗ trợ quản lý cấp cao về triển khai các hoạt động khảo sát thị trường bán buôn sản phẩm bao tay
+ Hỗ trợ quản lý cấp cao về chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu và các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình duyệt
+ Báo cáo cho quản lý cấp cao về hiệu quả của khách hàng mua sản phẩm theo ngân sách và chiến lược phát triển của Công Ty
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hợp tác với khách hàng, doanh nghiệp Trung Quốc trong vấn đề phân phối sản phẩm bao tay
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đào tạo nội bộ ngắn hạn
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm trên 7 năm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh bao tay hoặc các vị trí tương đương;
+ Thông thạo tiếng Trung để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng Trung Quốc;
+ Thành thạo và có thâm niên trong quy trình thực hiện kiểm tra chất lượng nguồn hàng trên diện rộng với quy mô lớn ở môi trường quốc tế;
+ Có thể bao quát toàn diện về chất lượng ở tất cả công đoạn và quy trình kiểm tra;
+ Kỹ năng làm việc nhóm, thích nghi nhanh và thay đổi
Quyền lợi
Lương và thưởng theo chế độ của Công ty
Được tham gia và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Công ty
Nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác
Hưởng phí hoa hồng và thưởng khuyến khích