Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động trong khách sạn nhằm đảm bảo hiệu quả và đồng bộ giữa các bộ phận.
• Thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác, nhà cung cấp dịch vụ cho khách sạn trong nước và quốc tế.
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp; thiết lập các quy định, quy tắc thưởng – phạt trong công việc nhằm đảm bảo quyền lợi và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
• Tham mưu ban lãnh đạo và phối hợp với bộ phận liên quan để hoạch định các chiến lược phát triển, kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và quản lý ngân sách hàng năm cho khách sạn.
• Quản lý toàn diện các vấn đề về thu chi – lợi nhuận – tổn thất và hình ảnh thương hiệu của khách sạn và đảm bảo hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.
• Thiết lập và không ngừng cải tiến quy trình phục vụ, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
• Quản trị cung ứng chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng từ đó thúc đẩy việc hoàn thiện các mục tiêu kinh doanh, tiếp thị và nâng cao hình ảnh thương hiệu của khách sạn.
• Đại diện khách sạn đón tiếp khách hàng, khách đoàn đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn và trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh, các phàn nàn – khiếu nại của khách hàng khi các bộ phận chuyên môn không xử lý được.
• Phân công công việc và quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn – đảm bảo tính hiệu quả, tuân thủ theo đúng các quy định và tiêu chuẩn hoạt động của khách sạn để duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
• Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự tại công ty; kiểm tra và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ; từ đó lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo phù hợp giúp xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi cho khách sạn đặc biệt là các vị cấp quản lý kế cận.
• Phê duyệt kế hoạch mua sắm trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho khách sạn; kế hoạch bảo trì và sửa định kỳ đảm bảo trang thiết bị, đồ dùng tại khách sạn luôn đạt chất lượng tốt nhất.
• Chủ trì các cuộc họp giao ban hằng tuần, các cuộc họp đột xuất tại khách sạn; chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các phương án nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng của cán bộ công nhân viên và tối ưu hiệu quả làm việc.
• Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá chi tiết hiệu quả hoạt động, kết quả kinh doanh của khách sạn, xu hướng thị trường, độ hài lòng của khách hàng, … và đưa ra các đề xuất điều chỉnh trong chiến lược phát triển kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo và tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhà hàng và khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng quản lý, Giám đốc khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.
- Yêu cầu khác:
• Hiểu biết chuyên sâu về quy trình hoạt động, quy trình phục vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế; các thông lệ trong việc quản lý, điều hành khách sạn và các quy định liên quan khác.
• Thông thạo nhiều ngoại ngữ, đặc biệt giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Philippines bằng cả lời nói và văn bản.
• Sở hữu kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc nhằm phục vụ cho công tác chào đón, chăm sóc khách hàng cũng như xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đến lưu trú tại khách sạn.
• Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng Microsoft Office đặc biệt là Excel và Word.
• Có vốn kiến thức và hiều biết sâu rộng về lịch sử, văn hóa và truyển thống của nhiều quốc gia; am hiểu văn hóa của nhiều quốc gia nhằm nắm bắt được tốt nhu cầu và tâm lý khách hàng từ đó giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu và đem đến dịch vụ khách hàng tốt nhất.
• Có tầm nhìn xa và kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức kế hoạch, kỹ năng quản lý và phân công công việc một cách hiệu quả.
• Khả quan sát và nhận xét xuất sắc; có thể nhìn nhận và đánh giá đúng thái độ, phẩm chất và năng lực của công nhân viên để từ đó đưa ra các chiến lược phát triển nhân sự và phân công công việc phù hợp.
• Tự tin, quyết đoán, có khả năng tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện trong quá trình giao tiếp, có khiếu hài hước và khả năng giao tiếp thu hút, duyên dáng.
• Cẩn thận, tỉ mỉ và chỉn chu trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp và kỷ luật; có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
• Nhanh nhạy và có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra các phương pháp xử lý linh hoạt đảm bảo tối ưu độ hài lòng của khách hàng.
• Ngoại hình sạch sẽ, ưa nhìn và dễ tạo thiện cảm; giọng nói dễ nghe và có tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao; có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp; teambuilding và các phúc lợi khác theo quy định pháp luật