Mô tả công việc
- Xây dựng, duy trì chiến lược công nghệ thông tin của công ty.
- Quản lý hệ thống nhân sự, nhân viên cấp dưới hiệu quả.
- Nghiên cứu đưa ra chiến lược và thực hiện các giải pháp khi xảy ra sự cố.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để hoàn thành tốt các dự án, chiến lược công nghệ thông tin được giao.
- Theo dõi, quản lý và thẩm định kết quả công việc cấp dưới đã làm.
- Luôn trau dồi, phát triển bản thân bằng cách đọc sách, tin tức, traning, hội thảo,...
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm toán hệ thống công nghệ đã được thực hiện.
- Bảo quản tài sản, nghiêm túc thực hiện các quy trình khắc phục sau thảm họa, đảm bảo sao lưu, kiểm soát cấu trúc và bảo mật thông tin.
- Xác định vấn đề kỹ thuật phát sinh để khắc phục kịp thời.
- Thường xuyên cập nhật và đánh giá xu hướng công nghệ thông tin.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm với vai trò Trưởng phòng hoặc các vị trí quản lý tương ứng
Quyền lợi
Lương và các khoản công tác phí