Mô tả công việc
Theo dõi, tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích các diễn biến trên thị trường
Thiết lập các mục tiêu xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa các sản phẩm công ty đang kinh doanh gia nhập vào thị trường tại Việt Nam
Tiến hành đánh giá các tiềm năng của thị trường, xây dựng các định hướng và chính sách phát triển thị trường phù hợp cho giai đoạn hiện tại và tương lai
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu và mức doanh số do công ty đặt ra cho toàn bộ các sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh
Tìm kiếm và khai thác nguồn cung cấp và các khách hàng mới
Gặp gỡ với khách hàng để giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty
Tổ chức công tác quản lý và kiểm soát các công cụ phục vụ cho hoạt động phát triển thị trường
Xây dựng và thực hiện kế hoạch huấn luyện cho đội ngũ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận liên quan như marketing, bộ phận kinh doanh để lập kế hoạch phát triển thị trường
Yêu cầu công việc
Hiểu rõ về sản phẩm thang máy, thang cuốn, băng chuyền,... của cùng tập đoàn
hoặc các tập đoàn đa quốc gia khác với quy mô tương tự.
Người đảm nhiệm vị trí này cũng cần phải có kiến thức, hiểu biết sâu rộng trong việc
tìm kiếm nguồn khách hàng, nghiên cứu, quản lý và phát triển thị trường, có nhiều năm
kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, môi trường quốc tế với kinh
nghiệm và chuyên môn sâu rộng, có cách tiếp cận thị trường mang tính thực tiễn cao,
hiểu rõ nhu cầu của khách hàng
Kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại Tập đoàn Mitsubishi Electric hoặc các Công ty thành viên trong tập đoàn Mitsubishi Electric
Tiếng Anh thành thạo, giỏi 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
Có bằng Nhật ngữ tương đương N1 hoặc sử dụng ngôn ngữ tiếng Nhật như người bản địa để làm việc, lập các kế hoạch, báo cáo với công ty mẹ và các công ty thành viên khác.
Quyền lợi
1. Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ Thứ 2 – Thứ 6, 8h00 – 12h00, 13h00 - 17h00
2. Các ngày nghỉ lễ theo Luật định.
3. Tham gia BHXH theo quy định của Luật Lao động