Loading...

Chuyên gia dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2024 Mức lương: 16 triệu Lượt xem: 114

Mô tả công việc

• Tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, tin nhắn, website hoặc trên các trang mạng xã hội hoặc trực tiếp từ ban lãnh đạo và khách hàng.
• Thu thập và phân tích thông tin của khách hàng đưa ra để xác định rõ vấn đề, yêu cầu của khách hàng để tư vấn giải pháp, dịch vụ, sản phẩm phù hợp.
• Làm việc với các bộ phận liên quan để nhằm giải quyết và tư vấn nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Yêu cầu công việc


- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính, dịch vụ hoặc các ngành liên quan
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia dịch vụ khách hàng;
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo nhiều ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc) trong thuyết trình, đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, ký kết hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng, dự báo xu hướng phát triển tiềm năng của thị trường bao gồm thị trường trong nước và quốc tế

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Được công ty tạo điều kiện để tham gia các khóa đào tạo cấp cao để nâng cao chuyên môn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BLUEMEDIA VIỆT NAM
Địa chỉ: LK1-28 đường N1-2, KDC SaiGon Mystery, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: