Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, tin nhắn, website hoặc trên các trang mạng xã hội hoặc trực tiếp từ ban lãnh đạo và khách hàng.
• Thu thập và phân tích thông tin của khách hàng đưa ra để xác định rõ vấn đề, yêu cầu của khách hàng để tư vấn giải pháp, dịch vụ, sản phẩm phù hợp.
• Làm việc với các bộ phận liên quan để nhằm giải quyết và tư vấn nhanh chóng nhất cho khách hàng.
• Hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc cải tiến các dịch vụ khách hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính, dịch vụ hoặc các ngành liên quan
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia dịch vụ khách hàng;
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo nhiều ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc) trong thuyết trình, đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, ký kết hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng, dự báo xu hướng phát triển tiềm năng của thị trường bao gồm thị trường trong nước và quốc tế
• Am hiểu sâu rộng về các pháp luật liên quan của các nước khu vực Châu Á (đặc biệt, Trung Quốc và Singapore) và thị trường kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn và bán buôn hàng hóa;
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Được công ty tạo điều kiện để tham gia các khóa đào tạo cấp cao để nâng cao chuyên môn