Mô tả công việc
o Giao tiếp với khách hàng Châu Âu đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam thông qua các kênh khác nhau.
o Hỗ trợ xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, cách sử dụng…)
o Xử lý đơn đặt hàng, các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
o Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất.
o Thường xuyên tương tác với khách hàng bằng tất cả những hình thức có thể dùng như: Email Marketing, điện thoại, tin nhắn SMS, tổ chức những cuộc gặp mặt…
o Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng Châu Âu và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết). Kỹ năng giao tiếp để giao tiếp hiệu quả với khách hàng
o Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách gặp phải
o Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ
o Am hiểu văn hóa cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng Châu Âu.
Quyền lợi
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.