Mô tả công việc
Vị trí này sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
• Lập kế hoạch kết hợp triển khai công tác nghiên cứu thị trường, khảo sát các khách hàng và đối thủ cạnh tranh trên thị trường được phân công phụ trách (thị trường nước ngoài).
• Xúc tiến hoạt động tiếp thị, phát hiện các triển vọng kinh doanh, thực hiện giám sát và theo dõi để đạt mục tiêu kinh doanh theo mức ngân sách, doanh số, giá trị, hỗn hợp sản phẩm được Công ty đề ra.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong việc tiếp nhận, lọc đối tượng khách hàng tiềm năng
• Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra tư vấn phù hợp.
• Kết hợp với đội ngũ phát triển sản phẩm xây dựng các dịch vụ và sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
• Chủ động kiếm tìm cơ hội kinh doanh trên thị trường.
• Báo cáo lên cấp trên về kết quả, tiến độ kinh doanh cũng như các vấn đề, nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng.
• Báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh, tiềm năng của sản phẩm và dịch vụ.
• Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
• Duy trì và phát triển, xúc tiến mối quan hệ với các khách hàng hiện có và khách hàng mới tiềm năng thông qua hoạt động hỗ trợ từng khách hàng theo kế hoạch, kết hợp với việc liên lạc với nhân viên xử lý đơn hàng trong nội bộ.
• Liên lạc và tham dự các cuộc họp, hội thảo liên quan với các bộ phận chức năng cần thiết khác để hoàn thành mục tiêu kế hoạch và hỗ trợ lẫn nhau
• Bất kỳ các nhiệm vụ nào khác có thể được giao theo thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học hoặc thạc sĩ trong lĩnh vực tài chính hoặc kinh tế hoặc quản trị tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên phát triển kinh doanh hoặc nhân viên kinh doanh tại doanh nghiệp nước ngoài;
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên phát triển kinh doanh hoặc nhân viên kinh doanh tại doanh nghiệp nước ngoài (nếu không có bằng đại học);
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng phân tích tốt, nhạy bén với môi trường kinh tế trong và ngoài nước;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt;
• Có khả năng phối hợp với các thành viên khác;
• Thành thạo tiếng Anh là bắt buộc; có kiến thức làm việc hoặc trải nghiệm môi trường làm việc tại nước ngoài, đặc biệt là môi trường làm việc tại châu Mỹ, chây Âu; có kiến thức và hiểu biết về văn hóa các nước trên thế giới, đặc biệt là văn hóa châu Âu và châu Mỹ;
• Thông thạo kỹ năng tin học văn phòng;
• Đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, kế hoạch kịp thời, phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng;
• Chịu được áp lực công việc cao;
• Có mối quan hệ rộng và nhạy bén trên thị trường Việt Nam và nước ngoài để làm việc với đối tác và khách hàng trong và ngoài nước;
• Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và kết hợp nhịp nhàng với đội nhóm;
• Có khả năng học hỏi, tinh thần cầu tiến;
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
• Có khả năng trình bày về kế hoạch và kỹ năng thuyết phục khách hàng.
• Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin là một điểm cộng.
Quyền lợi
• Mức lương tùy theo năng lực và thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Bảo hiểm xã hội theo quy đinh Luật lao động
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,…
• Các chính sách thưởng, tăng lương theo chất lượng công việc.
• Công ty đầu tư chi phí cho các khóa học phát triển kỹ năng nhằm phục vụ công việc.