Mô tả công việc
Dẫn dắt, điều hành các chiến lược marketing tại thị trường Đông Bắc Á hiệu quả cho công ty;
Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của đội Marketing thị trường Đông Bắc Á;
Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu và phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường Đông Bắc Á;
Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị ngay tại thị trường Đông Bắc Á;
Bảo đảm các nguồn lực marketing thuận lợi cho công ty;
Đảm trách nhiệm vụ đại diện cho công ty đối nội, đối ngoại trong phạm vi ủy quyền cho phép.
Yêu cầu công việc
Có trình độ ngôn ngữ xuất sắc (giao tiếp, soạn thảo văn bản bằng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc);
Có năng lực ngoại giao, đàm phán, thuyết phục tốt bằng nhiều ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc);
Am hiểu sâu sắc lĩnh vực cung ứng, bán buôn sản phẩm vải, hàng may mặc và giày dép cho thị trường các nước Đông Bắc Á;
Có năng lực và uy tín tổ chức, có năng lực lãnh đạo, điều hành chuyên nghiệp, hiệu quả;
Am hiểu sâu sắc marketing truyền thống và hiện đại;
Nhạy bén marketing với xu hướng thị trường sản phẩm vải, hàng may mặc và giày dép quốc tế;
Có tiếng nói trong giới truyền thông trong và ngoài nước;
Năng lực quản lý, điều hành dự án marketing chuyên nghiệp quốc tế cùng mức độ am hiểu các xu hướng marketing hiện, xu thế thời trang giày dép quốc tế sâu rộng
Quyền lợi
Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức
Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm