Mô tả công việc
+ Chuyên viên Điều phối dự án là người hỗ trợ quản lý dự án trong việc quản lý thiết bị, nguồn lực và thông tin để các dự án diễn ra suôn sẻ. Một điều phối dự án sẽ xử lý các công việc hành chính cho quản lý và các thành viên trong nhóm dự án, giúp dự án hoạt động trơn tru.
+ Điều phối các hoạt động quản lý dự án, nguồn lực, thiết bị và thông tin của từng dự án .
+ Chia dự án thành các bước, quy trình và đặt thời hạn hoàn thành dự án .
+ Giao nhiệm vụ cho các nhóm nội bộ và hỗ trợ quản lý lịch trình của từng dự án
+ Đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng trong từng giai đoạn của dự án.
+ Giám sát quản lý mua thiết bị, nguyên vật liệu cho dự án.
Yêu cầu công việc
Chứng chỉ nghề , 03 năm chuyên viên điều phối dự án ở Công Ty nước ngoài , có 03 ngoại ngữ : Anh - Pháp - Nhật
Quyền lợi
được hưởng các quyền lợi theo Luây Lao động