Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của bộ phận kế toán – tài chính tại doanh nghiệp, chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược tài chính, quản trị rủi ro tài chính của doanh nghiệp trong từng giai đoạn;
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát việc sử dụng ngân sách của doanh nghiệp ; Quản lý dòng tiền của doanh nghiệp, đảm bảo khả năng thanh toán và đầu tư cần thiết.
Triển khai, bao quát, giám sát hoạt động tài chính - kế toán trong doanh nghiệp;
Triển khai, kiểm soát hệ thống tài chính – kế toán ,đảm bảo hiệu quả, chuyên nghiệp và tuân thủ quy định của pháp luật.
Quản lý dòng tiền của doanh nghiệp, đảm bảo khả năng thanh toán và đầu tư cần thiết.
Đề xuất các điều chỉnh cần thiết để đảm bảo sự hiệu quả trong việc sử dụng nguồn lực tài chính.
Yêu cầu công việc
Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Hàn thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết, để vận dụng vào giao tiếp, đàm phán các thỏa thuận tài chính.
Có kiến thức và am hiểu sâu về nguyên tắc tài chính, bao gồm kế toán, nguyên tắc tài chính, quản lý rủi ro, và đầu tư.
Có khả năng xây dựng kế hoạch dự báo tài chính, đặt mục tiêu tài chính và theo dõi thực hiện kế hoạch.
Có khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với các bên liên quan, bao gồm việc trình bày thông tin tài chính một cách rõ ràng và dễ hiểu.
Kỹ năng quản lý rủi ro tài chính xuất sắc để đảm bảo sự bền vững của tổ chức trong môi trường kinh doanh biến đổi. Có tư duy chiến lược và định hình chiến lược tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo phát sinh lợi nhuận và phù hợp với chiến lược tài chính của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, cuối năm.
Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty:Tham quan du lịch, liên hoan