Mô tả công việc
• Sắp xếp vận hành các hoạt động diễn ra trong sự kiện.
• Phối hợp với đội ngũ nhân viên làm việc nhịp nhàng, đúng với công việc được phân công.
• Tham gia lựa chọn địa điểm tổ chức thích hợp, sắp xếp khung thời gian hợp lí, chuẩn bị các phương tiện, thiết bị sử dụng trong buổi sự kiện, sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời tham dự.
• Phụ trách phân phối các tài liệu marketing như thư mời, tờ rơi, poster, banner và sắp xếp các phương tiện vận chuyển.
• Theo dõi, kiểm tra và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình diễn ra sự kiện.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo một năm ở nước ngoài chuyên ngành ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Nhân viên điều phối sự kiện nhà hàng, khách sạn ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Khả năng quan sát nhạy bén, nhanh nhẹn, năng động và sáng tạo.
• Am hiểu kiến thức về tổ chức sự kiện.
• Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, xử lý tình huống nhanh nhạy và linh hoạt.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.