Mô tả công việc
Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty;
Trực tiếp đề ra các chiến lược/phương án phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty cũng như nâng cao hiệu quả nguồn vốn đầu tư;
Triển khai các hoạt động hợp tác đầu tư, tìm kiếm khách hàng, phát triển hệ thống kinh doanh phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh;
Xem xét phê duyệt các dự án do cấp dưới đề xuất, quản lý, triển khai và phân bổ công việc cho nhân viên cấp dưới phụ trách;
Quản lý hoạt động chung của công ty bao gồm công tác kế hoạch, tiến độ, phân giao công việc và giám sát thực hiện các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành, phát triển bộ máy của công ty;
Xây dựng phát triển các mối quan hệ hậu thuẫn cho hoạt động kinh doanh, các quan hệ đối tác tiềm năng và củng cố quan hệ đối ngoại;
Tổ chức, điều hành đánh giá các hoạt động kinh doanh của các phòng ban Công ty theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Thương mại hoặc Quản lý.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, điều hành tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể làm việc trực tiếp với Ban quản trị và khách hàng khi cần thiết.
Có khả năng nghiên cứu và hoạch định thị trường kinh doanh, tham mưu cho Ban quản trị các chiến lược kinh doanh và giải pháp hoạt động phù hợp với định hướng của công ty.
Đáp ứng được các yêu cầu về đạo đức để đảm nhận quản trị hệ thống thông tin dữ liệu mật của công ty phục vụ cho công việc.
Chịu được áp lực công việc cao, đảm bảo được quy trình hoạt động của hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả.
Quyền lợi
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được làm việc trong môi trường tiếng Anh năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.