Mô tả công việc
1. Lập ngân sách tài chính, thực hiện, theo dõi, phân tích và chẩn đoán các hoạt động tài chính của công ty
2. Xử lý những vấn đề tài vụ liên quan đến các hoạt động quản lý kinh doanh của công ty:
3. Lên kế hoạch, sắp xếp và điều chỉnh nguồn vốn của công ty, đảm bảo nhu cầu vốn hoạt động của công ty;
4. Quyết toán các quỹ nội bộ và bên ngoài theo đúng thời gian, quy trình;
5. Chịu trách nhiệm về các khoản kê khai và thanh toán thuế của công ty;
6. Kiểm soát và phân tích chi phí hoạt động của công ty, thúc đẩy các bộ phận cải tiến và hoàn thiện;
Yêu cầu công việc
1. Nắm rõ các quy định, chính sách của Nhà nước về tài chính, thuế, kiểm toán và các chính sách liên quan khác
2. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán
3. Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng phân tích giải quyết vấn đề
4. Có tinh thần đồng đội, đáng tin cậy, ổn định, giỏi tìm kiếm và giải quyết vấn đề
5. Chủ động làm việc, tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ, có tổ chức, tuân thủ các nguyên tắc, quy định của công ty
Quyền lợi
- Du lịch hoặc team building hàng năm
- Thưởng cuối năm
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ