Mô tả công việc
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc Công ty xây dựng chiến lược cho dịch vụ chăm sóc khách hàng dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty, trong đó gắn mục tiêu phát triển thị trường trong nước và hướng tới thị trường Nhật Bản;
• Đảm nhận việc chăm sóc các khách hàng đến từ Nhật Bản;
• Hỗ trợ đào tạo về nghiệp vụ cho bộ phận chăm sóc khách hàng là người Việt Nam;
• Phối hợp bộ phận chuyên môn trong công tác dịch thuật phần mềm, trò chơi điện tử từ tiếng Nhật sang tiếng Anh;
• Phối hợp bộ phận tiếp thị trong quá trình mở rộng kinh doanh sang thị trường Nhật Bản;
• Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng ban khác để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội;
• Tiếp cận các bộ phận khác để triển khai các hoạt động chăm sóc đa kênh Online - Offline với khách hàng;
• Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến, khiếu nại của khách hàng, lập báo cáo phân tích các chỉ số khiếu nại;
• Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi, hội thảo theo yêu cầu, phân công của Ban Giám đốc Công ty;
• Tham gia vào quá trình phát triển/đổi mới, cải tiến sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên tại Nhật Bản một trong các chuyên ngành: Tâm lý học, Ngôn ngữ Anh, Truyền thông quốc tế, Kinh doanh quốc tế;
- Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên tại vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng trong các doanh nghiệp tại Nhật Bản, kinh doanh cùng lĩnh vực CÔNG TY TNHH JUST FINE VIỆT NAM và có ít nhất 01 năm làm việc cùng vị trí tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực IT, xử lý dữ liệu tại Việt Nam.
- Thông thạo tiếng Nhật (buộc có chứng chỉ N1). Có khả năng thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng, đối tác bằng tiếng Nhật. Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, đọc, viết, nói.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.