Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc xúc tiến thương mại, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với nhà cung cấp và khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan của công ty để tiến hành xem xét, đàm phán giá, hợp đồng, theo dõi đơn hàng…
- Tiếp đón nhà cung cấp/khách hàng sang tham quan, tham gia các cuộc họp thương mại giữa các bên liên quan.
-Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
-Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của Công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
- Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc, từng đảm nhận chức vụ Trợ lý giám đốc hoặc tương đương để đảm nhận công việc.
+ Có kinh nghiệm trong việc đàm phán, thuyết phục và ngoại giao tốt.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết
+ Đọc hiểu các báo cáo tài chính và các dữ liệu liên quan tới khách hàng, thị trường và các đối thủ cạnh tranh và phân tích thông tin.
+ Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm hỗ trợ phân tích và lưu trữ Data, các công cụ phân tích số liệu.
+ Có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc