Mô tả công việc
+ Phân tích tình hình kinh doanh, doanh thu và chi phí để tối ưu hóa lợi nhuận;
+ Lập và kiểm soát ngân sách;
+ Quản lý các hoạt động tài chính đảm bảo dòng tiền và nguồn vốn;
+ Phân tích các yêu tố cấu thành chi phí và tính giá thành;
+ Phân tích hiệu quả dự án mới và xem xét hiệu quả các khối kinh doanh hiện tại;
+ Nhận định - phân tích - thương thuyết các vấn đề liên quan quản trị tài chính doanh nghiệp;
+ Các công việc/dự án liên quan được giao bởi Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn : chuyên ngành kế toán tài chính
Kỹ năng :
Phải có kỷ năng về phương pháp quản lý, hiểu tâm lý nhân viên và phân công công tác phù hợp với từng công việc trên 02 lĩnh vực: Chuyên môn và đạo đức trách nhiệm.
Có khả năng xem xét, phân tích thiết lập các hệ thống thích nghi theo các yêu cầu khác nhau để đạt mục tiêu phục vụ và nhiệm vụ phân công.
Nắm vững các phương pháp kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực kế toán, tài chính .
Có tư duy trong việc hoạch định, xây dựng các chỉ tiêu và biết chuyển đổi, tổng hợp, phân tích các thông tin từ ngôn ngữ chuyên môn sang ngôn ngử báo cáo dễ hiểu nhằm tham mưu cho lãnh đạo có quyết định đúng đắn.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương tháng 13, khám sức khỏe hàng năm