Mô tả công việc
o Hỗ trợ tổ chức tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng nước ngoài (đặc biệt là khách hàng Nhật Bản) liên quan đến sản phẩm du lịch;
o Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
o Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
o Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Công ty tới khách hàng;
o Hỗ trợ thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch của công ty.
Yêu cầu công việc
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát, thành thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
o Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp giữa các cá nhân, thuyết trình trước đám đông.
o Tự tin và định hướng mục tiêu, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác quốc tế
o Am hiểu về các sản phẩm du lịch của công ty và xu hướng, nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác và khách hàng, nắm bắt được thị trường du lịch và thị hiếu khách
hàng (đặc biệt là khách hàng Nhật Bản)
Quyền lợi
Tiền thưởng: Tùy thuộc doanh số Công ty
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm Du lịch hàng năm