Mô tả công việc
• Chỉ đạo và thực hiện các nội dung như xây dựng bộ chương trình kinh doanh, phối hợp Phòng kinh doanh xây dựng các dự án mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
• Hỗ trợ cố vấn chiến lược, dự án đầu tư cho Ban Giám đốc, giúp cho Ban Giám đốc có cái nhìn xác đáng về thị trường và tương lai của công ty.
• Hỗ trợ xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên
• Giám sát, theo dõi các kế hoạch hoạt động kinh doanh của công ty.
• Thực hiện báo cáo công việc với cấp trên cũng như xử lý những trường hợp đột xuất được phân công
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản lý doanh nghiệp hoặc trung tâm lợi nhuận tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm làm Trưởng phòng điều hành tại các công ty, tổ chức toàn cầu
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh tốt, năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
• Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty