Mô tả công việc
- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các khách hàng, đối tác.
- Tư vấn, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng việc phát triển quan hệ kinh doanh.
- Làm báo cáo theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có văn bằng 02 năm chuyên ngành Quản trị Thương mại tại Trường nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu về các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp bằng Anh
+ Am hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty và xu hướng kinh doanh, nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài
+ Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
Quyền lợi
- Mức lương: 28.000.000 VND