Mô tả công việc
• Tìm hiểu và phân tích thị trường thuộc lĩnh vực kinh doanh của khách hàng để tìm hiểu xu hướng và thị hiếu hiện nay.
• Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch tiếp thị truyền thông, điều phối và hỗ trợ nhân viên thực hiện chiến dịch theo yêu cầu của khách hàng.
• Theo dõi, đánh giá mức độ tương tác, độ tiếp cận chiến dịch của khách hàng, từ đó đề ra phương án điều chỉnh phù hợp.
• Đề xuất và triển khai chiến lược Digital Marketing, chương trình truyền thông cho sản phẩm, các chương trình khuyến mãi theo yêu cầu của khách hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Giám đốc tiếp thị, Trưởng phòng tiếp thị - Marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và lập trình máy vi tính ở nước ngoài.
• Kỹ năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt.
• Tư duy nhạy bén, sáng tạo.
• Khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến lược Marketing hiệu quả.
• Am hiểu kiến thức về Marketing, xu hướng và thị hiếu của khách hàng
• Khả năng giao tiếp tốt, ứng biến nhanh nhạy trước sự cố bất ngờ, chịu được áp lực trong công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.