Mô tả công việc
o Am hiểu văn hóa kinh doanh trong lĩnh vực trang thiết bị y tế
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, chịu được áp lực cao.
o Khả năng lãnh đạo và tầm nhìn xa
o Khả năng phán đoán, phân tích tổng hợp theo từng điều kiện tình hình.
o Khả năng làm việc nhóm, tương tác và phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn và hiệu quả.
o Điều hành và quản lý mọi hoạt động của chi nhánh.
o Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh tại chi nhánh
o Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
o Tham gia thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh.
o Theo dõi và giám sát mọi tình hình hoạt động kinh doanh và tài chính tại chi nhánh và chịu trách nhiệm báo cáo về Công ty mẹ.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu của Công ty và khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
Yêu cầu công việc
o Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật;
o Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc;
o Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế;
o Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác;
o Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm;
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và tiện nghi;
- Được làm việc và thể hiện tài năng cá nhân không hạn chế,...
- Được hưởng lương và chế độ rất cạnh tranh hiện nay;
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc;
- Được ký HDLD và tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo Luật quy định ngay sau khi thử việc;
- Tham gia BH Tai Nạn 24/24 & Bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
- Thưởng tháng 13; Thưởng KPI;...
- Thưởng thâm niên;
- Thưởng các ngày Lễ/tết trong năm;
- Du lịch hàng năm;
- Được tổ chức sinh nhật hàng tháng;
- Tham gia các khóa Đào tạo của Công ty;
- Chế độ và Phúc lợi Công ty áp dụng theo Luật lao động.