Mô tả công việc
+ Phân công công việc, chịu trách nhiệm và giám sát toàn bộ công việc của phòng hành chính nhân sự từ cấp độ phòng ban tới từng cá nhân.
+ Tham gia các công việc chung về tuyển dụng, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật, bảo hộ lao động, khoa học kỹ thuật ..... nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
+ Tổ chức tuyển dụng, ký kết hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng cùng các nhân sự trong phòng.
+Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách … trong doanh nghiệp. + Phối hợp thực hiện và áp dụng các chính sách này cùng các nhân sự trong phòng Hành chính.
+ Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của công ty và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh.
+ Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm làm việc trên 15 năm, phù hợp với vị trí công việc Hành chính Tổng hợp hoặc các vị trí quản lý tương đương.
Quyền lợi
Quyền lợi
- Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định Bộ luật Lao động; - Tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc; Các quyền lợi khác theo quy định công ty và quy định pháp luật.