Mô tả công việc
• Chỉ đạo và thực hiện các nội dung như xây dựng bộ chương trình kinh doanh, phối hợp Phòng kinh doanh xây dựng các dự án mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
• Hỗ trợ cố vấn chiến lược, dự án đầu tư cho Ban Giám đốc, giúp cho Ban Giám đốc có cái nhìn xác đáng về thị trường và tương lai của công ty.
• Hỗ trợ xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên
• Giám sát, theo dõi các kế hoạch hoạt động kinh doanh của công ty.
• Thực hiện báo cáo công việc với cấp trên cũng như xử lý những trường hợp đột xuất được phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng điều hành tại các công ty, tổ chức toàn cầu
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, nắm vững các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh
• Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt
• Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh tốt, năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty